Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

NẾU... YÊU NGƯỜI LÀM THƠ


Nếu...yêu người làm thơ

Ngày xưa tui làm thơ .
Ý tưởng quá lờ mờ
Viết bao lần mới được
Một bài thơ ...lơ mơ

Thấy ai cũng muốn...yêu
Để trong những buổi chiều
Làm thơ mỗi thần tượng
Xong bài thơ...hết yêu.  Hihi

Thích đi trong chiều mưa
Chỉ cần chiếc ô vừa
Tìm nguồn thơ trong nước
Tả tơi ..thơ . .đong đưa

Thích nửa vầng trăng non
Lơ lửng trời chon von
Mang thơ ra dệt mộng
Hồn thơ ...tuổi ...còn son

Tôi làm thơ yêu biển
Sóng xô bờ cát liền
Tìm trong muôn trùng ấy
Gọi mãi một cái tên

Bãng lãng trời mùa thu
Thơ tôi chút sương mù
Cho người đi biền biệt
Tình còn mãi âm u

Giọt nước mắt vừa rơi
Thơ cho thân phận đời
Miếng cơm và manh áo
Cuộc sống còn chơi vơi

Phượng nở màu đỏ ối
Tôi hát khúc yêu đời
Yêu mối tình vụng dại
Thơ tôi lại từ đầu

Tiếp yêu người ...yêu thơ
Tình...còn điều dang dở
Và nhiều điều trái ngang
Nên thơ buồn...vu vơ

Nếu yêu người làm thơ
Chấp nhận sự mộng mơ
yêu hồn thơ khoáng đãng
chìu chuộng ...cái thẩn thờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét